Vé máy bay

Thủ tục làm visa

Dịch vụ Visa

Chi phí làm visa Nga

Địa chỉ làm visa


Điều kiện để được đi ra nước ngoài là bạn phải có visa của nước muốn đến. Tuy nhiên việc làm visa không dễ dàng như bạn nghĩ khi mà phải chuẩn bị rất nhiều loại thủ tục dễ gây nhầm lẫn cho người làm. Chính thế mà dịch vụ visa đang nổi lên như một giải pháp thay thế. Hãy cùng tìm hiểu nhé

Bật mí câu trả lời cho câu hỏi visa là gì và dịch vụ visa uy tín chuyên nghiệp nhất nhất thị trường hiện nay
Bật mí câu trả lời cho câu hỏi visa là gì và dịch vụ visa uy tín chuyên nghiệp nhất nhất thị trường hiện nay

Visa là gì? và tại sao phải xin visa?


Đây là câu hỏi quen thuộc của những người lần đầu đi nước ngoài. Bạn cần phải có visa để đến những đất nước mà chưa có chính sách miễn xin visa. Đây là loại giấy phép cho phép người nước ngoài được nhập cảnh vào quốc gia cấp visa. Ví dụ như nếu bạn muốn đến nước Nga thì cần phải làm visa đi Nga.

Các loại visa bao gồm:

+ Visa di dân: sử dụng khi nhập cảnh và định cư tại một nước theo các diện cha mẹ bảo lãnh con cái, diện vợ chồng...

+ Visa không di dân: Dùng nhập cảnh một nước trong 1 khoảng thời gian cho phép, bao gồm những loại như sau: du lịch, công tác, làm việc, kinh doanh, điều trị, chữa bệnh, học tập, lao động thời vụ, ngoại giao, chính trị…

Dịch vụ visa uy tín chuyên nghiệp


Mức sống của người Việt Nam tăng cao nên nhu cầu ra nước ngoài du học, thăm thân hay công tác. Chính vì thế mà việc có visa càng trở nên quan trọng hơn. Mặt khác trừ những trường hợp được miễn thị thực theo giao ước của các nước với nhau thì việc xin visa nhập cảnh là điều đầu tiên bạn phải làm khi đi nước ngoài.

Với những người chưa có kinh nghiệm khi xin visa ở Đại sứ quán hay Lãnh sự quán thì việc xin trực tiếp sẽ mất nhiều thời gian hơn. Để đỡ mất công đi lại, tránh sai sót, tỉ lệ đậu cao…, mọi người thường sử dụng dịch vụ visa của các công ty làm visa uy tín hàng đầu. Đây chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn.

Nhiều người lần đầu làm visa tại Đại sứ quán đã mất nhiều thời gian bổ sung thủ tục
Nhiều người lần đầu làm visa tại Đại sứ quán đã mất nhiều thời gian bổ sung thủ tục

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dich vu visa, tuy nhiên công ty làm visa uy tín nào được nhiều người khuyên sử dụng? Công ty Du lịch Đại Dương đang là công ty được nhiều người biết đến với dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ visa của công ty nhé.

Tại sao chọn dịch vụ visa của Du lịch Đại Dương?


Công ty Du lịch Đại Dương cung cấp các dịch vụ làm visa uy tín chất lượng hàng đầu, luôn nỗ lực hết mình để mang đến sự tiện ích nhất cho quý khách hàng, tiết kiệm thời gian tối ưu trong quá trình hoàn thiện các thủ tục làm visa.

+ Quý khách hàng được hướng dẫn, tư vấn cụ thể chi tiết, chính xác nhất về những giấy tờ cần chuẩn bị để làm thủ tục xin visa và hoàn toàn miễn phí.

+ Cập nhật nhanh và chính xác những thông tin mới nhất liên quan đến những thủ tục làm visa các nước, đảm bảo về tính pháp lý cho quý khách.

+ Xử lý nhanh trong các trường hợp visa quá hạn.

+ Chi phí làm visa giá siêu tiết kiệm, cam kết báo giá một lần và tuyệt đối không có thêm bất kỳ chi phí nào phát sinh.

Tại Du lịch Đại Dương bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi, hoàn thành thủ tục nhanh, phí dịch vụ tốt nhất. Hy vọng với những thông tin trên bạn không còn quá lo lắng hay băn khoăn khi đi tìm cho mình địa chỉ cung cấp dich vu visa tốt, làm visa ở đâu tại Hà Nội…

Du lịch Đại Dương là công ty làm visa uy tín hàng đầu
Du lịch Đại Dương là công ty làm visa uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang có nhu cầu xin visa, hay tìm hiểu về quy trình xin visa thì hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chu đáo nhất.

+ Website: dulichdaiduong.vn

+ Hotline: 1900 636 651 hoặc 0962 062 444

Địa chỉ công ty Du Lịch Đại Dương:

Trụ sở chính: 304 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 131 Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét