Vé máy bay

Thủ tục làm visa

Dịch vụ Visa

Chi phí làm visa Nga

Địa chỉ làm visa


Câu chuyện mệt mỏi, khó khăn, đi lại nhiều lần mỗi khi xin visa vẫn luôn tiếp diễn. Tưởng chừng khi có cách làm visa online thì mọi chuyện sẽ tốt. Thế nhưng không phải Đại sứ quán nào cũng áp dụng, trường hợp tiêu biểu là khi làm visa đi Nga. Hãy cùng tìm hiểu và so sánh giữa các cách nhé.

Làm visa online đi Nga đơn giản mà hiệu quả với Du lịch Đại Dương
Làm visa online đi Nga đơn giản mà hiệu quả với Du lịch Đại Dương

Các bước xin visa Nga tại Đại sứ quán


Khi đến làm trực tiếp visa tại Đại sứ quán hay Lãnh sự quán, mọi người sẽ an tâm hơn so với việc làm visa online. Bởi nếu bảo mật thông tin không tốt, thông tin của bạn sẽ dễ bị lộ và bị kẻ xấu lợi dụng. Thế nhưng, không phải loại visa nào cũng có thể xin visa online được. Đối với trường hợp làm visa đi Nga thì bạn bắt buộc phải tới trực tiếp tại Đại sứ quán. Khi đi, bạn cần chuẩn bị những thủ tục làm visa sau:

+ Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng (tính theo ngày kết thúc thời hạn thị thực)

+ Ảnh thẻ kích thước 3,5×4,5, nền trắng, không đeo kính hay đội mũ

+ Đơn xin cấp thị thực

+ Bản chính giấy mời nhập cảnh vào Liên bang Nga

Một trong những nhược điểm lớn nhất của cách xin visa nga truyền thống này là phải chuẩn bị quá nhiều thủ tục, giấy tờ dẫn đến việc rất nhiều người phải tới Đại sứ quán nhiều lần để bổ sung giấy tờ còn thiếu. Đó là còn chưa kể rất nhiều trường hợp sai thông tin cá nhân, giấy tờ không hợp lệ. Bên cạnh đó, Nga không hỗ trợ việc làm visa online nên việc xin visa nga trở nên khó khăn và tốn nhiều công sức hơn rất nhiều.

Để việc xin visa nga trở nên dễ dàng hơn thì quý khách nên lựa chọn các công ty làm visa uy tín để sử dụng dịch vụ visa. Một trong những công ty làm visa uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay là Du lịch Đại Dương. Công ty cung cấp đến cho bạn dịch vụ làm visa online trọn gói với thủ tục đơn giản, hiệu quả, giá thành rẻ.

Xin visa online đi Nga trực tuyến tại Du lịch Đại Dương


Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng nhiều kinh nghiệm, Du lịch Đại Dương giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện thủ tục xin visa Nga trực tuyến để dễ dàng hơn khi sở hữu tấm giấy thông hành này. Đến với Đại Dương bạn sẽ nhận được những quyền lợi như sau:

+ Tư vấn đầy đủ về các thủ tục làm visa cũng như các quy định của pháp luật hiện hành.

+ Tư vấn về các loại visa phù hợp với nhu cầu của quý khách.

+ Hoàn thiện các thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho quý khách.

+ Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình thực hiện.

Làm visa online với dịch vụ visa của Du lịch Đại Dương
Làm visa online với dịch vụ visa của Du lịch Đại Dương

Hiện nay chúng tôi cung cấp đến bạn dịch vụ visa Nga bao gồm:

+Visa 1 tháng (du lịch) với mức phí: 250 USD; thời gian làm: 30 ngày (cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

+Visa 3 tháng (thăm thân) với mức phí: 550 USD; thời gian làm: 35 - 40 ngày

+Visa 1 năm (đi lại nhiều lần) với mức phí: 650 USD; thời gian làm: 35 - 40 ngày

Hy vọng rằng với những thông tin ở trên sẽ giúp bạn có thể làm visa online một cách nhanh chóng, gọn lẹ và tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, Du lich Đại Dương còn cung cấp vé máy bay đi Nga giá rẻ.

Để được tư vấn hồ sơ xin visa Nga, làm visa online Nga trực tuyến, vé máy bay giá rẻ đi Nga... quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 651 hoặc 0962 062 444. Công ty Du lịch Đại Dương là địa chỉ xin visa giá rẻ trực tuyến và bán vé máy bay uy tín trong lĩnh vực du lịch. Nếu bạn có nhu cầu làm visa đi Nga, hay mua vé máy bay đi Nga, vé máy bay đi Ấn Độ hoặc bất kể một quốc gia Châu Âu, Châu Á,... nào khác, Qúy khách cũng đừng ngần ngại phải hồi đến chúng tôi theo website: dulichdaiduong.vn hoặc đến tư vấn trực tiếp tại hai địa chỉ sau:

Trụ sở chính: 304 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 131 Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét